ประกาศจากเว็บมาสเตอร์  ขณะนี้เว็บไซด์เราประสบณ์ปัญหา เรื่องการเงิน  จึงเปิด ขอรับเงินบริจาคช่วยเว็บไซด์ของเรา จากผู้ใจบุญ เพื่อเป็นทุนในการสร้างผลงานต่อไป  (บริจาคคลิ๊กที่นี่!)



สวัสดีคับ ผมชื่อ นายทศพล นิยมพร อายุ19ปี (แต่ยังไม่บริบูรณ์)
ก่อนอื่นผมก็อยากกล่าว อะไรสักเล็กน้อย
ผมรู้สึกดีใจมากที่คุเข้ามาอ่านบทความของผม เพราะผู้เขียน Blog อยากให้มีคนเข้ามาอ่าน มาใช้งานต่างๆใน Blog

แรกเริ่มผมรู้จัก กับ เว็บ Blogger นี้ จากหนังสือ ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊ค โดยการที่ผมไม่ใช่คนชอบอ่านหนังสือนะคับ แต่ด้วยยังไงไม่รู้ วันนั้นผมไปเดินเที่ยวเล่นที่ บิ๊กซี แล้วรู้สึกว่า อยากเข้าไปในร้านหนังสือเหลือเกิน พอเข้าไปเท่านั้นแหละคับ ก็เตะตากับหนังสือเล่มหนึ่ง ผมรีบหยิบขึ้นมาอ่านดูตอนแรกก็อ่านๆไปเพราะว่า มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอม ซึ่งผมก็สนใจทางนี้และเรียนทางนี้อยู่ด้วย น่ะคับ แล้วผมก็ต้องสะดุดกับหน้าๆหนึ่งเข้าให้ซึ่งเขาเขียนว่าวิธีสร้างบล็อกฟรี ทำให้ผมยิ่งสนใจเข้าไปใหญ่ แต่ด้วยเวลาที่มีน้อย ผมจึงจำเฉพาะชื่อเว็บมา แล้วมาลองผิดลองถูกเอาเอง (ถ้าใครอยากลองสร้างคลิ๊กเลยคับ) แล้วมันก็ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป ผมเหมือนกับว่าสนใจมากขึ้นและอยากให้คนเข้ามาดู Blog ที่ผมสร้างขึ้นมามากๆ

ซึ่งปัจจุบันนี้ผมก็ดูแล Blog อยู่ประมาณ 5 Blog แล้วแต่ละบล็อกที่ผมสร้างขึ้นมานั้น ผมทำข้นเพื่อให้เพื่อนๆของผมเข้ามาหาการบ้านหา Hi5 เพื่อนๆและความรู้อีกมากมายซึ่งผมก็ทำลิ้งไปมาระหว่างบล๊อก และแยกเป็นโซนๆไว้ ตามที่คุณเห็นผ่านมา ก่อนจะเข้ามาหน้านี้ได้

ส่วน Blog นี้ผมได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้คน หวังว่ามันคงเป็นประโยชน์นะ (จะเป็นมั้ยเนี่ย!) ซึ่งผมจะรวบรวมความรู้รอบตัวต่างๆนานา มาไว้ใน Blog นี้ ให้มากเท่าที่จะมากได้นะ(มากแค่ไหนน้อ!)

สุดท้ายก็ต้อง ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจให้กับ Blog ของเรา แล้วเราจะตอบแทนทุกท่านให้มากที่สุดเลยคับ (ไม่มีตังให้นะ)

ขอบคุณคับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาเม้นให้นะคับเป็นกำลังใจให้ นะ!